ChoCoKat's Part

   Trong: .:. Diary .:.
 
Mình có phải là một người dễ yêu không nhỉ ?
Ah, chắc chắn là không rồi ^ ^ Mình chỉ dễ cảm nhận được cái đẹp, cái tốt, cái đặc biệt, cái lạ, cái duy nhất , niềm hạnh phúc , hay những điều đơn sơ, giản dị nhất (vì mình nhìn đời bằng kính hiển vi , còn nhuộm hồng và xanh dương nữa chứ ^^ lâu lâu đổi qua xanh lá cây 80.gif)

Sống hơn 20 năm trên đời, gặp gỡ bao nhiêu người ... mình thực sự trân trọng khoảng thời gian mình cảm mến, yêu thương một người nào đấy đặc biệt hơn so với bạn bè khác. Điều này xảy ra với mình rất ít, và vì nó hiếm, nên mình càng quý thời gian ấy... Mình hay thắc mắc tại sao có người hôm trước nói là yêu người này, mấy tháng sau lại tay trong tay với người khác được ?!?!?! Không lẽ bản chất con người dễ thay đổi như vậy sao ? Hay là còn lý do nào khác mà mình chưa ngộ ra được ???

Sao lại khó có thể yêu một người đến vậy ? Sao mình không thể yêu người luôn bên cạnh , yêu thương và che chở cho mình ngoài ba mẹ ? Ah ... vì mình không muốn sống bằng cái ơn, mà mình muốn sống bằng chính cảm xúc và con người thật của mình, cái này nó đi từ tim mà ra chứ không phải do từ ngoài tác động vào. Mình không muốn lẫn lộn giữa sự "ban ơn" và "trao cho".

Hic, khó quá ... khi phải lòng người ta rồi nhưng người ta không còn cảm tình với mình thì cũng phải mất ít nhất là ... àh để tính coi ... hơn 2 năm mới có thể đối diện một cách bình thường với họ (trí nhớ tốt một phần cũng vì điều này đây ! Phải chi tình cảm đến với mình dễ hơn chút xíu nữa ... ) Nếu vậy thì có một điều mình đang muốn biết, có phải những người nào dễ yêu thì sẽ chóng quên đúng không ? Họ sẽ dễ dàng yêu một hình bóng khác mà quên đi người cũ ?!?!?! Phải vậy không ? Để mình kiếm một người để hỏi !

Chuyện tình cảm thiệt tình không thể hiểu nổi, nếu mẹ không hù mình từ nhỏ thì bây giờ mình cũng sợ ! Sợ phải lòng người nào đấy , sợ người nào đấy phải lòng mình ... chỉ mong mãi mãi có thể là bạn, vui cười ... (chắc mình có căn tu thật =.=! Phật ơi, con muốn yêu người ta mà không lấy người ta làm chồng có được không ?)

« Các bài cũ hơn · ChoCoKat's Part · Các bài mới hơn »

Bình luận

[N][H][A][T]
Mar 5 2012, 12:21 PM
Bình luận #1


Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 1
Nhập: 24-March 10
Đến từ: Kat's Paradise
Thành viên: 44,263



Phật trả lời :"Tích đức đi con !"
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Thông tin cá nhân

[N][H][A][T]
Họ tên: [N][H][A][T]
Nơi ở: Kat's Paradise
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
NEVER GIVE UP

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com